Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Ngày hội bánh bao - Anh Hòa Bakery

Với tiêu chí để bánh bao trở thành một món ăn ngon và tiện lợi, công ty CP bánh ngọt Anh Hòa đã đưa ra thị trường sản phẩm bánh bao ngon “Tasty”. Bánh bao là món ăn khá phổ biến và rất gần gũi trong cuộc sống hằng ngày của người Việt. Mới đây, sản phẩm "Bánh bao ngon" được Anh Hòa Bakery sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu chế biến chọn lọc, không sử dụng chất tẩy trắng và chất bảo quản nên rất an tâm cho người sử dụng. Bánh có lớp vỏ trắng độ xốp của bánh cũng như phần nhân cũng có sự khác biệt rõ rệt.

Vào chiều ngày hôm nay, thứ 6 ngày 26/4/2013 tại Anh Hòa Bakery 78 Láng Hạ sẽ diễn ra ngày hội bánh bao cực kỳ lớn. Thực khách sẽ được thưởng thức bánh bao miễn phí, thoải mái, cùng với đó là hàng loạt những hoạt động rất vui nhộn như múa lân, giao lưu giữa tất cả mọi người.

Thời điểm chương trình của Anh Hòa Bakery cho sản phẩm bánh bao Tasty rơi đúng vào thời gian cho một trong những ngày lễ lớn nhất của cả nước 30/4 – 1/5. Ngày mà rất nhiều người lựa chọn cho những chuyến du lịch, những kế hoạch đi chơi hay về với quê hương. Và sản phẩm bánh bao sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho những chuyến đi chơi, những chuyến picnic đó.

Ngày hội bánh bao - Anh Hòa Bakery, Thị trường - Tiêu dùng,

Bánh bao Tasty ra đời trong một bối cảnh khi mà thị trường có hàng chục, hàng trăm các loại bánh, khi mà vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang được người tiêu dùng quan tâm. Với chiến lược của mình, Anh Hòa Bakery cung cấp một loại sản phẩm bánh bao mới và hoàn toàn khác biệt so với các dòng bánh bao thông thường trên thị trường:

• Không chất bảo quản
• Không chất độc hại
• Nguyên liệu chất lượng
• Hương vị thơm ngon
• Đảm bảo an toàn tuyệt đối với dây truyền sản xuất và đóng gói hiện đại

Bánh bao Tasty được đóng gói thanh khuẩn và tiện lợi cho khách hàng muốn sử dụng. Chỉ mất từ 3-5 phút mọi người sẽ có được một bữa ăn dinh dưỡng, khỏe mạnh và an toàn.

Nhân dịp chương trình ngày hội bánh bao, Anh Hòa Bakery cũng tri ân khách hàng bằng khuyến mãi cho sản phẩm bánh bao Tasty – MUA 2 TẶNG 1 từ ngày 26/4 – 5/5/2013.

Ngày hội bánh bao - Anh Hòa Bakery, Thị trường - Tiêu dùng,

Thông tin chi tiết về chương trình:

• Chương trình: Ngày hội bánh bao – Thưởng thức bánh bao miễn phí và thoải mái
• Đơn vị tổ chức: Anh Hòa Bakery
• Địa điểm: Anh Hòa Bakery 78 Láng Hạ
• Thời gian: Từ 4h -7h chiều ngày 26/4/2013
• Sản phẩm: Bánh bao Tasty – Một sản phẩm của Anh Hòa Bakery

+ Bánh bao chay
+ Bánh bao nhân đậu xanh
+ Bánh bao nhân thịt lợn
+ Bánh bao  thịt lợn xá xíu đặc biệt
+ Bánh bao nhân thịt bò
+ Bánh bao nhân thịt gà xá xíu
+ Bánh bao nhân thịt gà cari

Để biết thêm chi tiết về chương trình ngày hội bánh bao và sản phẩm của Anh Hòa Bakery mọi người có thể ghé thăm website: www.banhngotphap.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét