Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Pico Plaza khuyến mãi dịp khai trương tại Tp. HCM

Ngày 10/1/2013, buổi lễ khai trương khu phức hợp thương mại Pico Plaza tại số 20, đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức diễn ra.

Nhân dịp khai trương, Pico Plaza tổ chức một đợt khuyến mại lớn với nhiều quà tặng và chương trình ca múa nhạc hấp dẫn.

Pico Plaza tọa lạc tại số 20, đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, góc ngã ba đường Cộng Hòa và đường Quách Văn Tuấn. Đây là khu phức hợp thương mại có quy mô hàng đầu tại TP.HCM và là khu phức hợp thương mại đầu tiên, lớn nhất tại quận Tân Bình với tổng diện tích lên tới 55.000 m2. Pico Plaza là tổ hợp bao gồm siêu thị điện máy, trung tâm mua sắm, cụm rạp chiếu phim, khu ẩm thực, khu trò chơi, siêu thị tiêu dùng và khu vực văn phòng cao cấp cho thuê. Theo thiết kế, tổ hợp kinh doanh thương mại dịch vụ này được tổ chức một cách tối ưu thành nhiều khu vực vừa riêng biệt vừa bổ sung, hỗ trợ cho nhau. Pico Plaza hứa hẹn sẽ là điểm đến mới mẻ và thú vị cho người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh trong mùa mua sắm cuối năm.

Cơ hội trúng thưởng bộ sản phẩm thông minh của Sam Sung trị giá hơn 100 triệu đồng

Từ ngày 10/1/2013, khách hàng khi tham gia mua sắm bất kỳ sản phẩm nào tại khu phức hợp thương mại Pico Plaza (trừ các sản phẩm bán tại siêu thị tự chọn, khu ẩm thực và giải trí), với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 1 triệu đồng, quý khách sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là bộ sản phẩm điện tử Samsung thông minh bao gồm tủ lạnh, dàn âm thanh, Tivi LED thông minh, máy giăt thông minh, điện thoại thông minh và 2 phiếu tập thể dục 6 tháng tại Trung tâm thể dục thể hình và Yoga California trị giá hơn 100 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi tuần sẽ có 1 giải nhất với giải thưởng cho 3 tuần đầu tiên là 3 xe máy Piaggio Fly và tuần cuối cùng là 1 xe Vespa LX cùng hàng trăm giải thưởng khác với tổng trị giá trị giải thưởng lên tới 450 triệu đồng. Lễ  bốc thăm trúng thưởng sẽ diễn ra vào thứ tư hàng tuần từ ngày 16/1 đến ngày mùng 6/2/2013.

Đến Pico Plaza trong dịp khai trương, khi tham gia vào chương trình “ Chụp ảnh xinh- Rinh quà Tết cùng Pico Plaza”, quý khách hàng sẽ có cơ hội chia sẻ cùng bạn bè qua facebook những bức ảnh ưng ý được chụp tại khu trung tâm thương mại Picoplaza để nhận được nhiều giải thưởng lớn. Cụ thể, giải thưởng dành cho  bức ảnh có số lượng “like” nhiều nhất là 01 máy chụp hình bán chuyên nghiệp Canon G1X . Bức ảnh có số lượng “like” thứ nhì sẽ là 01 máy ảnh Selphy CP810 và bức ảnh có số lượng “like” thứ ba sẽ là 01phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng tại Pico Plaza và nhiều giải thưởng phụ có giá trị khác.

Ngoài ra, để chào mừng sự kiện khai trương, Pico Plaza sẽ tổ chức 3 đêm nhạc hội “hoành tráng” tại sân khấu ngoài trời vào buổi tối các ngày 10,11 & 12/1/2013 với sự tham dự của các ngôi sao hàng đầu như: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Thu Minh, Dương Triệu Vũ. Các hoạt động vui chơi, giải trí và biểu diễn nghệ thuật hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm thú vị, khó quên.

Pico Plaza khuyến mãi dịp khai trương tại Tp. HCM, Thị trường - Tiêu dùng,

Mua hàng điện máy giảm giá tới 49% và nhận nhiều quà tặng

Cũng nhân dịp khai trương,  siêu thị điện máy Pico có chương trình bán hàng giá “sốc” đặc biệt với mức giảm giá từ 30% đến 49%, áp dụng cho hàng trăm mặt hàng điện máy thuộc các ngành hàng điện lạnh, điện tử- âm thanh, gia dụng, tin học, viễn thông, kỹ thuật số. Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 10/1 đến hết ngày 13/1/2013.

Đến siêu thị điện máy Pico trong dịp này, mỗi khách hàng sẽ được mua một sản phẩm giá “sốc” chưa từng có như dàn DVD Pioneer-5.1 với giá 6.690.000 đồng, đầu DVD Pioneer giảm 35% chỉ còn 1.390.000 đồng. 

Pico Plaza khuyến mãi dịp khai trương tại Tp. HCM, Thị trường - Tiêu dùng,

Đặc biệt, Siêu thị điện máy Pico sẽ tặng ngay nồi cơm điện cho 1.000 khách hàng mua hàng đầu tiên. Ngoài mức giá “sốc”, khách hàng còn được tặng kèm nhiều quà tặng có giá trị khác khi mua hàng điện máy tại Pico như: mua máy tính Asus model X202E-CT142 với giá 11.900.000 đồng sẽ được tặng kèm lò vi sóng trị giá 1.000.000 đồng, mua Tivi LED SamSung 32” giá 5.900.000 đồng sẽ được tặng thêm điện thoại Samsung E1200.

Quý khách hàng vui lòng truy cập website www.picoplaza.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét