10 năm xuất hiện, máy lọc nước Kangaroo đã trải qua nhiều đời sản phẩm với những cải tiến liên tục và luôn gây dấu ấn mỗi lần xuất hiện.
Chiếc máy lọc nước đầu tiên xuất hiện tại Việt nam do Kangaroo sản xuất vào đầu năm 2003 với thiết kế 4 lõi lọc sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược hoàn toàn mới lạ. Đây quả là một bước đi táo bạo khi mà hầu hết người dân Việt đều sử dụng các công cụ lọc thô sơ như bể cát, phèn chua, bình gốm hoặc bình than hoạt tính. Những người đầu tiên tiếp cận và giới thiệu máy đến thị trường cho biết, việc tiếp cận và giới thiệu, lấy niềm tin của người tiêu dùng là rất khó khăn bởi thiết bị quá hiện đại và mới mẻ, thêm nữa, chi phí cho chiếc máy tại thời điểm đó không hề thấp so với thu nhập của đại bộ phận người dân. Bằng việc để người dân tự kiểm chứng chất lượng nước sau lọc, nỗ lực của những người tiên phong đã thành công. Người tiêu dùng không còn tính toán đến chi phí một lần mua sản phẩm mà tính đến lợi ích lâu dài của sản phẩm mang lại, máy lọc nước RO Kangaroo bắt đầu tạo dựng được thế đứng trên thị trường chỉ trong vòng 1 năm xuất hiện.
Hai năm sau hãng đã công bố chiếc máy lọc nước đời thứ 2, KG 102 với 5 lõi lọc, công nghệ Nano bạc được bổ sung vào đã khiến người dân hào hứng hơn bởi thời điểm này, các dịch bệnh từ nguồn nước đã trở nên báo động. Với việc ra mắt KG102, Kangaroo đã chính thức xác lập vị thế tiên phong hàng đầu trên thị trường máy lọc nước Việt Nam.
Tháng 3 năm 2007, thế hệ máy lọc nước đời thứ 3 của hãng này được công bố với cải tiến công nghệ xử lý nước bằng những hạt bóng gốm siêu nhỏ. Công nghệ này phân tách các phân tử nước, tăng hàm lượng oxi hòa tan cho phép các tế bào hấp thu nước dễ dàng hơn, tăng quá trình tuần hoàn máu cho cơ thể. Đây là giai đoạn đánh dấu sự phát triển trong nghiên cứu công nghệ bổ sung chất cho nước. Cho đến hiện nay, chiếc máy vẫn được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường.
Chiếc máy lọc nước đời thứ 4 vào năm 2009 đã một lần nữa chứng tỏ sự đổi mới không ngừng của Kangaroo. Chiếc máy được trang bị lõi lọc alkaline với khả năng trung hòa axit dư thừa trong nước, tạo nước kiềm tính và tăng ion canxi trong nước giúp tăng cường sức khỏe đã một lần nữa chiếm lĩnh thị vị trí số một trên thị trường, với bước cải tiến này, có thể nói chiếc máy đã gần như hoàn chỉnh.
Khoảng thời gian từ năm 2009 đến 2012, RO Kangaroo đã làm mưa làm gió và gần như 1 mình một sân tại thị trường Việt Nam. Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong trận chung kết cúp C1 năm 2011, người ta có thể nghe thấy “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” ở bất cứ đâu trên lãnh thổ. Cũng trong năm này, nhà máy tại Việt Nam của Kangaroo đi vào hoạt động, Kangaroo chính thức xây dựng tầm nhìn trở thành hãng tiên phong và số 1 Đông Nam Á đến năm 2016
Liên tiếp các năm đạt vị thế bán chạy nhất thị trường, năm 2012 đánh dấu bước đột phá lớn khi chiếc máy được Bộ Y tế chứng nhận có khả năng loại bỏ amip ăn não người, loại vi khuẩn tồn tại trong nước đang khiến cho người dân vô cùng hoang mang lúc bấy giờ. Cho đến nay, máy lọc nước RO của Kangaroo vẫn là sản phẩm duy nhất trên thị trường được cấp chứng nhận này. Theo thống kê của tập đoàn này, mỗi năm có khoảng gần 1 triệu sản phẩm được tiêu thụ.

Không hổ danh là người tiên phong, tháng 3 vừa qua, Kangaroo lại khiến dư luận xôn xao khi công bố sản phẩm RO thế hệ mới với rất nhiều đột phá, trong đó phải kể đến công nghệ lọc Asen chuyên dụng. Đây có thể được coi là cuộc cách mạng về công nghệ xử lý nước tại Việt Nam khi mà nguồn nước ngày càng ô nhiễm trầm trọng và các khu vực nước nhiễm asen liên tục được phát hiện. Điểm đặc biệt của công nghệ này nằm ở chỗ, Kangaroo hoàn toàn sử dụng những vật liệu lọc tự nhiên trong sản xuất lõi lọc, cho phép loại bỏ tối đa độc tố asen mà không hề tác động đến chất lượng nguồn nước.
Dòng sản phẩm mới này còn được trang bị công nghệ bổ sung vi khoáng chất cho nước từ các vật liệu quý tự nhiên khiến cho nước có đầy đủ các khoáng chất cần thiết cho cơ thể theo một công thức khoa học, mang lại một nguồn nước chất lượng.
Ngoài ra, RO kangaroo hiện cũng là sản phẩm máy lọc nước duy nhất trên thị trường được sử dụng tem số hóa do ban cơ yếu chính phủ ban hành đối với các sản phẩm đạt chất lượng và đã được kiểm định tại Việt Nam. Công nghệ này cho phép người tiêu dùng có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm, tình trạng dịch vụ đối với sản phẩm cũng như hỗ trợ 24/24 đối với người tiêu dùng.
Ra mắt bất ngờ và đúng thời điểm, Kangaroo thế hệ mới đã tạo ra một cơn sốt thực sự khi mà gần 20.000 sản phẩm đã được bán hết veo chỉ trong 3 ngày đầu tiên.
Trải qua 10 năm phát triển tại thị trường Việt nam và luôn xứng đáng với danh hiệu “người tiên phong”, với việc tạo ra một thói quen sinh hoạt văn minh trong xã hội, có thể nói Kangaroo không chỉ hoạt động vì lợi ích kinh tế mà đã mang lại những giá trị rất thiết thực cho cộng đồng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét