Đoàn công tác đã đi thăm và kiểm tra việc thực hiện nghiêm túc các chương trình ưu đãi của Pico dành cho khách hàng trong ‘Tháng Hành động vì Người tiêu dùng’ theo đúng những cam kết mà Pico đã đăng ký với Sở Công Thương. Cũng trong buổi làm việc này, đại diện siêu thị Pico đã báo cáo lãnh đạo Sở Công Thương về kết quả thực hiện chương trình từ đầu tháng 3/2013 tới nay, bao gồm tổng kết về doanh thu, lượng khách hàng đến với siêu thị, các trường hợp khiếu nại của khách hàng trong tháng, các hoạt động giảm giá, tặng quà, tuyên truyền phổ biến cho khách hàng về luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…
Bên cạnh đó, Pico cũng đưa ra kế hoạch thực hiện các chương trình vì người tiêu dùng trong tuần lễ cuối cùng của chương trình, kéo dài từ ngày 29/3 đến hết ngày 4/4/2013. Theo đó, Pico tiếp tục đảm bảo các ưu đãi dành cho khách hàng như: vận chuyển miễn phí 100km, bảo dưỡng miễn phí điều hòa, tăng thời gian đổi hàng lên tới 30 ngày, nhận bảo hành laptop tại nhà, tặng thêm 1 năm bảo hành…..

Một số sản phẩm giảm giá đặc biệt trong thời gian diễn ra chương trình:



Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét